Hội Nghị Khách Hàng 2024 - CÔNG TY CÔNG NGHỆ MỚI: Sự Kiện Thành Công Tốt Đẹp

Hội Nghị Khách Hàng 2024 - CÔNG TY CÔNG NGHỆ MỚI: Sự Kiện Thành Công Tốt Đẹp

Ngày 13/09/2024 vừa qua, tại TP.HCM, sự kiện Hội Nghị Khách Hàng 2024 với chủ đề "Hợp Tác Cùng Phát Triển" đã diễn ra thành công rực rỡ. Đây là dịp quan trọng để Vinago cùng các đối tác như Kioxia giới thiệu các sản phẩm công nghệ hiện đại được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty Công Nghệ Mới.

Sự kiện có sự tham gia của đông đảo nhà phân phối, đại diện nhãn hàng và quý khách hàng đến từ khắp nơi. Hội nghị tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và những thông tin hữu ích, nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như phát triển mối quan hệ đối tác bền vững.

Điểm Nhấn Sự Kiện:

Trải Nghiệm Sản Phẩm Công Nghệ Cao: Khách hàng được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những sản phẩm lưu trữ tiên tiến từ Kioxia, mang lại hiệu suất cao và độ bền vượt trội. Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu được Vinago phân phối, hứa hẹn đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng tại Việt Nam.

Kết Nối Đối Tác: Hội nghị là nơi gặp gỡ và trao đổi giữa các nhà phân phối, đối tác và khách hàng, tạo điều kiện để mở rộng mối quan hệ và cùng nhau tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới.

Thông Tin Sản Phẩm Hữu Ích: Những thông tin về giải pháp lưu trữ, công nghệ tiên tiến từ Kioxia đã được phổ biến một cách chi tiết và đầy đủ, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về lợi ích và ứng dụng thực tiễn của các sản phẩm này.

Lời Cảm Ơn Từ Vinago:

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban tổ chức, nhà phân phối, quý khách hàng và tất cả những ai đã tham gia và đóng góp vào sự thành công của sự kiện lần này. Vinago cùng các đối tác như Kioxia hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành với quý khách hàng, mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến, phục vụ cho các nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

Hẹn gặp lại mọi người tại các sự kiện tiếp theo!

VIDEO SỰ KIỆN:

Hình ảnh sự kiện:

-----

#VINAGO tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm #KIOXIA tại Việt Nam . Với phương châm chia sẻ lợi ích phát triển bền vững, VINAGO cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Website KIOXIA: www.kioxia.vinagoco.vn

-----------

CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MỚI RỒNG VIỆT

Miền Bắc: 0904655447 - MR Thịnh

Miền Nam: 0987256898 - MR Hiến

Miền Trung: 0905403060 - MR Long

Trân trọng cảm ơn

Đối tác