Kioxia được lựa chọn trong bản Clarivate Top 100 Global Innovators™


Kioxia được lựa chọn trong bản Clarivate Top 100 Global Innovators™

Ngày 17 tháng 2 năm 2023

Công ty Kioxia Công ty Kioxia đã được vinh danh trong danh sách Clarivate Top 100 Global Innovators™ năm 2023, một giải thưởng dành cho các công ty toàn cầu tiên tiến nhất do Clarivate Plc trao tặng. Đây là lần thứ hai Kioxia nhận được giải thưởng uy tín này nhằm công nhận thành tựu của công ty trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ.

Giải thưởng Clarivate Top 100 Global Innovators™ năm 2023 đã được trao cho các công ty và tổ chức tiên tiến nhất trên thế giới, dựa trên phân tích sở hữu trí tuệ và xu hướng bằng sáng chế của Clarivate. Phương pháp này đã được cập nhật cho năm 2022, với mô hình đo lường đổi mới về hiệu suất và quy mô ổn định trong đổi mới, trong đó tất cả các ý tưởng cạnh tranh bình đẳng.

Dựa trên sứ mệnh "nâng niu thế giới bằng 'bộ nhớ'," Kioxia sẽ gieo trồng một thời đại mới của bộ nhớ với công nghệ đột phá để thúc đẩy nghiên cứu và phát triển công nghệ hỗ trợ xã hội kỹ thuật số của tương lai. Kioxia tiếp tục bảo vệ và sử dụng hiệu quả sở hữu trí tuệ của mình và phát triển các sáng kiến để tăng cường sức cạnh tranh của kinh doanh bộ nhớ và ổ đĩa SSD của mình.

Phát triển công nghệ và sở hữu trí tuệ của Kioxia Là một trong những nhà lãnh đạo toàn cầu trong các công nghệ bộ nhớ Flash và SSD, Kioxia cam kết tiến hành nghiên cứu và phát triển tiên tiến. Tính đến tháng 12 năm 2022, chúng tôi đã có hơn 12.000 bằng sáng chế được đăng ký trên toàn cầu.

Đối tác