Công ty Kioxia Iwate đạt được hạng Bạch kim sau đợt kiểm tra của RBA

Công ty Kioxia Iwate đạt được hạng Bạch kim sau đợt kiểm tra của RBA

Tập đoàn Kioxia Holdings Corporation, nhà lãnh đạo thế giới trong giải pháp bộ nhớ, hôm nay thông báo rằng Kioxia Iwate Corporation đã được chứng nhận đạt tình trạng "Bạch kim" bởi Liên minh Doanh nghiệp Trách nhiệm (RBA), hỗ trợ quyền và sự phát triển của người lao động và cộng đồng toàn cầu bị ảnh hưởng bởi chuỗi cung ứng toàn cầu. Được trao tại nhà máy Kitakami của công ty tại tỉnh Iwate, Nhật Bản, sau cuộc kiểm tra theo Chương trình Đánh giá Được Xác nhận của RBA vào tháng 9 năm 2021, tình trạng Bạch kim là mức chứng nhận cao nhất trong chương trình.

Được thực hiện bởi một công ty bên thứ ba được RBA ủy quyền, cuộc kiểm tra tại nhà máy Kitakami chứng nhận tiêu chuẩn lao động và an toàn cũng như các biện pháp bảo vệ môi trường của nó; nó tiếp tục xác nhận rằng quản lý và vận hành của cơ sở đã tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất. Nhà máy đã đạt được điểm số tối đa và tình trạng Bạch kim.

Quản lý bền vững là ưu tiên hàng đầu của Nhóm Kioxia. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để được tin tưởng bởi tất cả các bên liên quan và tích cực tham gia vào các hoạt động thúc đẩy bền vững.

Sự công nhận của RBA VAP

Liên minh Doanh nghiệp Chịu trách nhiệm

Responsible Business Alliance là một liên minh phi lợi nhuận của các công ty hàng đầu, tập trung vào việc cải thiện điều kiện xã hội, môi trường và đạo đức trong chuỗi cung ứng toàn cầu của họ. RBA có Mã đạo đức và một loạt các chương trình, công cụ đào tạo và đánh giá để hỗ trợ việc cải thiện liên tục. Tổ chức này có quy mô toàn cầu, với văn phòng tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. RBA và các chương trình Vật liệu, Lao động và Nhà máy có trách nhiệm đã có hơn 400 thành viên với tổng doanh thu hằng năm hơn 7,7 nghìn tỷ đô la Mỹ, tuyển dụng trực tiếp hơn 21,5 triệu người và sản xuất hàng hóa tại hơn 120 quốc gia.

Đối tác