Kioxia đã phát triển thành công các mẫu thử hoạt động của thẻ nhớ microSDXC dung lượng 2TB đầu tiên trong ngành công nghiệp.


Kioxia đã phát triển thành công các mẫu thử hoạt động của thẻ nhớ microSDXC dung lượng 2TB đầu tiên trong ngành công nghiệp.

Tokyo - Kioxia Corporation, một trong những nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp bộ nhớ, đã thông báo về các mẫu thử hoạt động của thẻ nhớ microSDXC dung lượng 2 terabyte (TB) đầu tiên trong ngành công nghiệp[1]. Sử dụng công nghệ flash 3D BiCS FLASH™ đột phá của họ và bộ điều khiển được thiết kế trong nhà, các chức năng cơ bản của các mẫu thử hoạt động của thẻ nhớ KIOXIA 2TB microSDXC UHS-I đã được xác nhận trong mật độ tối đa của tiêu chuẩn microSDXC.

     Hình ảnh thẻ nhớ KIOXIA 2TB microSDXC UHS-I

Khi khả năng ghi dữ liệu của điện thoại thông minh, máy quay hành động và máy chơi game di động tiếp tục tăng lên, nhu cầu cho các thẻ nhớ SD dung lượng cực lớn để lưu trữ tất cả các dữ liệu này cũng vì thế mà không bao giờ cao hơn. Thông số kỹ thuật SDXC của Hiệp hội SD đã hỗ trợ các thẻ nhớ lên đến 2TB trong hơn một thập kỷ - nhưng các thẻ 2TB chưa được sản xuất thành công cho đến nay.

Được thiết kế bằng công nghệ sản xuất độc quyền của công ty, các mẫu thử hoạt động của thẻ KIOXIA 2TB được xây dựng bằng cách xếp chồng mười sáu mảnh chip flash 3D dung lượng 1 terabit và đạt độ dày tối đa là 0,8mm ở khu vực gắn chip - làm cho chúng phù hợp với các ứng dụng ghi dữ liệu có dung lượng lớn.

Việc sản xuất đại trà của các thẻ nhớ KIOXIA 2TB microSDXC dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2023.

 

Ghi chú 

Đến ngày 28 tháng 9 năm 2022, theo khảo sát của Kioxia.

Đối với các sản phẩm của Kioxia: Mật độ sản phẩm được dựa trên mật độ của chip bộ nhớ trong sản phẩm; không phải là dung lượng bộ nhớ có sẵn cho người dùng cuối. Khả năng sử dụng của người tiêu dùng sẽ ít hơn do các yếu tố như khu vực dữ liệu phụ, định dạng, khối lỗi và các rẽ nhánh khác, và cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào thiết bị và ứng dụng chủ.

Logo SD, logo SDXC và logo microSDXC là các thương hiệu của SD-3C LLC. Tất cả các tên công ty, tên sản phẩm và tên dịch vụ có thể là các thương hiệu của các công ty tương ứng của họ.

Đối tác