Kioxia giới thiệu ổ đĩa thể rắn EDSFF

Kioxia giới thiệu ổ đĩa thể rắn EDSFF đầu tiên trong ngành được thiết kế với công nghệ PCIe® 5.0.

Ổ đĩa SSD trung tâm dữ liệu E3.S chuỗi CD7 mới của KIOXIA được tối ưu hóa cho mật độ và hiệu suất cao.

Tập đoàn Kioxia thông báo về các sản phẩm ổ đĩa SSD chuẩn hình thức EDSFF (Enterprise and Datacenter Standard Form Factor) E3.S đầu tiên trong ngành được thiết kế với công nghệ PCIe® 5.0[1] - chuỗi CD7 E3.S của KIOXIA, mang lại một kỷ nguyên mới cho bộ nhớ flash được sử dụng trong máy chủ và lưu trữ. Xây dựng trên các mẫu phát triển E3.S của Kioxia đã nhận giải 'Best in Show' tại Hội nghị Flash Memory Summit năm ngoái, chuỗi CD7 E3.S tăng mật độ lưu trữ flash mỗi ổ đĩa để tối ưu hóa hiệu suất tiêu thụ điện và gộp rack[2].

Hình ảnh ổ đĩa thể rắn EDSFF đầu tiên trong ngành được thiết kế với công nghệ PCIe® 5.0.

Thoát khỏi các hạn chế thiết kế của hình thức 2,5 inch, gia đình EDSFF E3 được tối ưu hóa cho nhu cầu của máy chủ và lưu trữ hiệu suất cao, hiệu quả cao. EDSFF cho phép thế hệ SSD tiếp theo giải quyết kiến trúc trung tâm dữ liệu trong tương lai, đồng thời hỗ trợ nhiều thiết bị và ứng dụng mới. Nó cung cấp cải thiện lưu thông không khí và nhiệt độ, và lợi ích về tính toàn vẹn tín hiệu. Việc hỗ trợ ngân sách điện E3.S cao hơn so với các ổ đĩa SSD hình thức 2,5 inch và tính toàn vẹn tín hiệu tốt hơn cho phép EDSFF cung cấp hiệu suất được hứa hẹn bởi công nghệ PCIe 5.0 và hơn thế nữa.

Kioxia là thành viên hoạt động và đóng góp tích cực vào sự phát triển giải pháp EDSFF của ngành, và đang hợp tác với các nhà phát triển hệ thống máy chủ và lưu trữ hàng đầu để khai thác toàn bộ sức mạnh của bộ nhớ flash, NVMe ™ và PCIe.

 

Các tính năng chính của chuỗi CD7 E3.S

Hình thức EDSFF E3.S với dung lượng lên đến 7,68TB

  • Được thiết kế theo thông số kỹ thuật PCIe 5.0 mới nhất và tối ưu hóa cho hiệu suất làn x2 PCIe
  • Sử dụng ít làn PCIe hơn giúp tăng số lượng thiết bị PCIe có thể được hỗ trợ
  • Xây dựng trên bộ nhớ flash TLC 3D BiCS FLASH™ của Kioxia
  • Tốc độ đọc qua lên đến 6.450 MB / s và 1.050K IOPS ngẫu nhiên
  • Latency đọc 75μs và latency ghi 14μs, tương ứng là giảm latency khoảng 17% và 60% so với các ổ đĩa SSD PCIe 4.0 thế hệ trước của Kioxia.
  • Đèn LED được nhúng trên vỏ của các mô hình E3.S và trạng thái của SSD có thể được nhận diện một cách trực quan. Điều này có nghĩa là không cần phải triển khai thêm LED, truyền thống thường được nhúng trong khay ổ đĩa của khung hệ thống, đóng góp vào việc tiết kiệm chi phí hệ thống.

Chuỗi CD7 E3.S Series của KIOXIA hiện đang được chọn mẫu cho các khách hàng OEM.

 

Ghi chú: [1] Đến ngày 9 tháng 11 năm 2021,

khảo sát của Kioxia. [2] So với các ổ đĩa SSD hình thức 2,5 inch. "2,5-inch" chỉ ra hình thức của ổ đĩa SSD. Nó không chỉ ra kích thước vật lý của ổ đĩa.

Định nghĩa dung lượng: Kioxia xác định một megabyte (MB) là 1.000.000 byte, một gigabyte (GB) là 1.000.000.000 byte và một terabyte (TB) là 1.000.000.000.000 byte. Tuy nhiên, hệ điều hành máy tính báo cáo dung lượng lưu trữ bằng cách sử dụng các số mũ 2 cho định nghĩa 1GB = 230 = 1.073.741.824 byte và do đó hiển thị dung lượng lưu trữ ít hơn. Dung lượng lưu trữ có sẵn (bao gồm các ví dụ về các tệp phương tiện khác nhau) sẽ khác nhau dựa trên kích thước tệp, định dạng, cài đặt, phần mềm và hệ điều hành, chẳng hạn như Hệ điều hành Microsoft và / hoặc các ứng dụng phần mềm được cài đặt trước, hoặc nội dung phương tiện. Dung lượng định dạng thực tế có thể khác nhau.

PCIe là một thương hiệu đã đăng ký của PCI-SIG. NVMe là một nhãn hiệu đã hoặc chưa đăng ký của NVM Express, Inc. tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác. Tất cả các tên công ty, tên sản phẩm và tên dịch vụ khác có thể là những thương hiệu của các công ty tương ứng.

 

 

 

Đối tác